Thursday, January 9, 2020

GIỚI THIỆU E.A.T SEO và Cách tăng Trust cho Website với tín hiệu EAT

EAT SEO là viết tắt của Chuyên môn, Quyền hạn và Độ tin cậy (EAT) Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO). EAT, một yếu tố trong thuật toán tìm kiếm của Google, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2014 và nhận được sự nhấn mạnh hơn nữa trong Hướng dẫn chất lượng tìm kiếm của họ vào cuối năm 2018.

EAT nhìn thoáng qua

Chuyên môn : Đại diện cho một người có kiến ​​thức toàn diện về một chủ đề. Nội dung của bạn phải thể hiện kinh nghiệm chuyên môn và kiến ​​thức về chủ đề này.
Ví dụ: Một chuyên gia được xác minh viết một bài đăng blog.
Cửa quyền : Rõ ràng chứng minh bạn là một chuyên gia và hiển thị cửa quyền của người sáng tạo nội dung chính (MC).
Ví dụ: Hiển thị thông tin đăng nhập của tác giả, chức danh công việc, tiểu sử và kinh nghiệm có liên quan.
Độ tin cậy : Thể hiện tín hiệu tin cậy cho người dùng. Cho người dùng thấy họ có thể tin tưởng vào người tạo nội dung. Thấm nhuần niềm tin rằng những người MC đang tương tác là an toàn.
Ví dụ: SSL, HTTPS, thông tin liên hệ dễ dàng nhìn thấy, tính chuyên nghiệp.

EAT SEO

Trang web hoặc trang web thiếu mục đích có lợi, tự nhiên trải nghiệm hiệu suất tìm kiếm kém. Các trang này thường được tạo ra một cách nghiêm ngặt cho mục đích kiếm tiền, để gây hại hoặc lừa dối người tìm kiếm hoặc được coi là cung cấp ít giá trị cho người dùng.
Bên ngoài các trang chất lượng thấp này, nội dung có giá trị được tổ chức để đánh giá chặt chẽ và mức độ EAT thu được ngày càng trở nên quan trọng.
“Hãy nhớ rằng có những cao EAT trang và các trang web của tất cả các loại, thậm chí ngồi lê đôi mách các trang web, các trang web thời trang, các trang web hài hước, diễn đàn và Q & A trang vv” ( Nguyên tắc Chất lượng Google Search ).

Chuyên môn

Triển lãm kiến ​​thức chuyên gia trong lĩnh vực của bạn.
Đây là những người sáng tạo nội dung được coi là đáng tin cậy nhất trong ngành công nghiệp của họ.
Theo hướng dẫn tìm kiếm của Google, có hai loại chuyên gia chính:

Chuyên môn chính thức

Liên quan đến các cá nhân được coi là chuyên gia và đã xác minh chuyên môn hoặc công nhận.
Điều này đặc biệt quan trọng đối với các trang web trong lĩnh vực y tế, tài chính và pháp lý, vì thông tin được cung cấp có thể gây hại nghiêm trọng cho người dùng nếu nó không chính xác.

Chuyên môn hàng ngày

Mô tả các cá nhân thể hiện chuyên môn dựa trên kinh nghiệm sống của họ.
Chuyên môn hàng ngày như được định nghĩa trong hướng dẫn tìm kiếm của Google:
Nếu người tạo nội dung có loại và số lượng kinh nghiệm sống để biến anh ta thành 'chuyên gia' về chủ đề này, chúng tôi sẽ đánh giá 'chuyên môn hàng ngày' này và không phạt người / trang web / trang web vì không có chính thức ”giáo dục hoặc đào tạo trong lĩnh vực này.” ( Nguyên tắc Chất lượng Google Search ).

Thành lập chuyên môn

Thiết lập chuyên môn bắt đầu với nhóm nội dung của bạn.
Là chủ doanh nghiệp, bạn có thể xây dựng một nhóm nội bộ, thuê ngoài cho dịch giả tự do hoặc thuê một công ty tiếp thị nội dung có kinh nghiệm . Tùy chọn tốt nhất cho tổ chức của bạn phụ thuộc vào các nguồn lực sẵn có và các mục tiêu dài hạn của bạn.
Các tài nguyên phù hợp được sử dụng để đảm bảo nội dung thực sự chính xác và chuyên nghiệp để đảm bảo rằng người dùng đạt được kết quả mong muốn.

Ủy quyền

Liên quan đến việc hiển thị thông tin đăng nhập của người tạo nội dung với tư cách là cơ quan có thẩm quyền về chủ đề này.
Sự ủy quyền liên quan đến cá nhân đã tạo ra MC, trang web và toàn bộ trang web.
Thể hiện quyền lực bằng cách hiển thị của tác giả:
  • Danh hiệu chuyên nghiệp
  • Giấy chứng nhận
  • Sinh học ngắn
  • hình chụp
  • Liên kết đến trang web chính thức
  • Liên kết đến sinh học đầy đủ

Khi nói đến chuyên môn hàng ngày, thì thông tin chuyên môn của tác giả không quan trọng. Các hướng dẫn tìm kiếm tham khảo một người tham gia diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm của họ về một người thân bị ung thư gan. Các hướng dẫn nêu rõ, Đây là một ví dụ về chia sẻ kinh nghiệm cá nhân (trong đó họ là chuyên gia), không phải là tư vấn y tế.
Các trang web chất lượng thấp thiếu mức độ thẩm quyền phù hợp để được coi là một tài nguyên thích hợp. Ví dụ, tư vấn y tế được cung cấp trên một trang web tin tức thể thao. Mặc dù trang web có thể là một cơ quan trong thế giới thể thao, nó thiếu thẩm quyền để được coi là một nguồn đáng tin cậy trong y học.

Uy tín

Khi nói đến thẩm quyền, danh tiếng áp dụng cho cả trang web của bạn và công ty của bạn.
Danh tiếng của bạn dựa trên kinh nghiệm thực tế của khách hàng. Google tìm đến các nguồn bên ngoài để đại diện xác thực cho doanh nghiệp của bạn. Các nguồn này bao gồm các trang web dựa trên đánh giá như Google My Business, Better Business Cục và Yelp.
Điều quan trọng cần lưu ý ở đây là số lượng đánh giá là rất quan trọng, cùng với bối cảnh của những gì được viết. Các đánh giá chi tiết, đáng tin cậy có sức mạnh hơn một khách hàng có một trải nghiệm khó chịu với một đại diện bán hàng.
Ngoài các đánh giá, Google đang đào các tài liệu tham khảo khác về doanh nghiệp của bạn, bao gồm các đề xuất từ ​​các chuyên gia đáng tin cậy, tin tức, giải thưởng và bất kỳ thông tin đáng tin cậy nào khác được khám phá về trang web của bạn. Đối với một số ngành công nghiệp, nơi các chuyên gia không được xác định rõ ràng, sự tham gia và mức độ phổ biến của người dùng được coi là bằng chứng về danh tiếng.

Lòng tin

Sự tin tưởng là yếu tố toàn vẹn của nội dung, trang web và doanh nghiệp của bạn.

Bạn có thể hiển thị niềm tin trên trang web của mình bằng cách có:
  • Một trang web an toàn ( Hướng dẫn di chuyển HTTPS )
  • Dễ dàng truy cập
  • Thông tin liên lạc
  • Một trang kỹ lưỡng
  • Hình ảnh đội
  • Liên kết từ các trang web đáng tin cậy
  • Liên kết trỏ đến các trang có thẩm quyền
  • Thông báo bảo mật và điều khoản & điều kiện

Một số trong những đề xuất này có vẻ rõ ràng, nhưng vào cuối ngày, tạo niềm tin là tất cả về việc làm cho người dùng của bạn cảm thấy an toàn.
Thông tin liên lạc được hiển thị nổi bật cho phép người dùng có được niềm tin bằng cách cảm thấy tự tin rằng họ có thể nói chuyện với một người thực sự, nếu cần.
Trang giới thiệu của bạn cho phép khách truy cập biết bạn là ai và tất cả những gì bạn muốn nói.
Làm nổi bật hình ảnh của nhóm của bạn, giúp người dùng cảm thấy an toàn bằng cách đối mặt với công ty của bạn.
Tất cả những điều nhỏ nhặt này cộng lại và giúp trang web của bạn trở thành một tài nguyên đáng tin cậy.

Kết luận

  • EAT SEO là một quá trình.
  • Một quy trình đang diễn ra được xây dựng theo thời gian và không phải là thứ bạn có thể nhanh chóng sửa chữa, tạo hoặc thiết lập.
  • Bước đầu tiên rất đơn giản.
  • Đặt người dùng của bạn lên hàng đầu.
  • Bằng cách đặt người dùng của bạn lên hàng đầu, bạn cam kết tạo ra thông tin đáng tin cậy, chính xác và đáng tin cậy được hiển thị trong một môi trường an toàn.
  • Giữ đúng cam kết đó và bạn sẽ tìm thấy nhiều kết quả đáng thèm muốn hơn từ các nỗ lực tiếp thị và SEO nội dung của mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 313/23 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, 70000
Điện thoại: 0913494839 - Founder Trình Nguyễn
Email: info@foogleseo.com
Website: foogleseo.com
Dẫn đường: g.page/foogleseo

#daotaoseofoogleseo #khoahocseofoogleseo
#daotaoseogooglefoogleseo #khoahocseomanagerfoogleseo #daotaoseochuyensaufoogleseo
#daotaoseo #khoahocseo

No comments:

Post a Comment