Wednesday, January 8, 2020

Thuật Toán Pinerest và Cách SEO Pinterest hiệu quả


Giống như các công cụ tìm kiếm khác, Pinterest có thuật toán tìm kiếm riêng có tên là Smart Smart Feed.
Thuật toán này cho phép bạn xem các chân tốt nhất cho cụm từ tìm kiếm cụ thể của bạn. Vì vậy, thay vì nhìn thấy các chân mới nhất trước tiên, bạn sẽ thấy các chân tốt nhất trước tiên.
Thuật toán xác định chất lượng của mã pin, đánh giá mã pin, gán lợi ích và đặt nội dung trước những người đang tìm kiếm nó.

Pinterest là một nền tảng mạnh mẽ đang tiếp tục phát triển. Tận dụng sức mạnh của Pinterest SEO thiết lập nền tảng cho sự thành công bền vững trên mạng xã hội.

Hoàn thiện SEO Pinterest

Tối ưu hóa hồ sơ của bạn

Đầu năm nay, Pinterest đã giới thiệu hồ sơ mới cho mọi người sử dụng nền tảng này. Hãy chia nhỏ các bước cần thiết để cập nhật và tối ưu hóa cho sự phát triển.

Mô tả

Mô tả hiện được hiển thị bằng phông chữ lớn hơn, tách biệt với URL và vị trí của trang web. Vì yếu tố này bây giờ nổi bật hơn, điều quan trọng là phải truyền đạt rõ ràng những gì người xem có thể mong đợi để thấy từ thương hiệu của bạn trên Pinterest.

Khi viết mô tả hồ sơ của bạn:


  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và đơn giản
  • Sử dụng từ khóa mọi người sẽ chủ động sử dụng để tìm nội dung của bạn
  • Cung cấp giá trị thông qua văn bản của bạn
  • Có ai đó đọc qua mô tả hồ sơ của bạn. Họ có thể dễ dàng hiểu những gì bạn đang cung cấp hoặc cố gắng thực hiện không?

Hình ảnh hồ sơ cá nhân

Bạn có một logo doanh nghiệp bắt mắt? Điều gì về một headshot chuyên nghiệp bạn sử dụng cho mục đích xây dựng thương hiệu? Sử dụng một trong số này cho hình ảnh hồ sơ của bạn. Mục tiêu là để hình ảnh hồ sơ của bạn phản ánh bản sắc doanh nghiệp của bạn; một cái gì đó dễ dàng nhận ra. 
Tránh sử dụng hình ảnh sản phẩm mà khán giả của bạn không thể xác định được.

Ảnh bìa

Ảnh bìa bây giờ được tạo thành từ một ảnh ghép của chân của bạn . Bạn sẽ có thể chọn các chân mới nhất từ ​​một bảng cụ thể hoặc các chân mới nhất từ ​​toàn bộ tài khoản của bạn. Khi quyết định lựa chọn tùy chọn nào, hãy nhớ rằng hình ảnh bìa hồ sơ là điều đầu tiên người dùng nhìn thấy. Chọn một cái gì đó sẽ lôi kéo mọi người theo dõi bạn.

Nghiên cứu từ khóa

Cách dễ nhất để thực hiện nghiên cứu từ khóa là khám phá chính Pinterest. Sử dụng các thuật ngữ mô tả nhắm vào đối tượng và ngành của bạn và tiến hành tìm kiếm trên Pinterest. Khi bạn bắt đầu nhập, bạn sẽ nhận thấy rằng các trang web tự động đề xuất các thuật ngữ để giúp bạn thu hẹp tìm kiếm. Ghi lại một vài từ và đưa chúng vào mô tả pin, tiêu đề bảng, văn bản hình ảnh và hồ sơ của bạn.

Sử dụng Mô tả giàu từ khóa

Sau khi tải lên mã pin hoặc đăng lại, hãy viết mô tả. Giữ cho nó hấp dẫn, bao gồm một hoặc nhiều từ khóa được nghiên cứu của bạn và thêm một vài hashtag để người dùng Pinterest có thể thấy tất cả các ghim chia sẻ cùng một hashtag.

Pinterest đã phát hiện ra rằng các chân có hashtag được phân phối nhiều hơn vào ngày đầu tiên chúng được ghim.
Mô tả pin ví dụ:
Tìm kiếm các bài tập chân tốt nhất cho phụ nữ? Những bài tập chân hiệu quả này sẽ thắt chặt và làm săn chắc bạn sau 30 phút hoặc ít hơn: #WorkoutsForWomen #LegWorkout #WorkoutPlans

Tối ưu hóa bảng của bạn

Tối ưu hóa bảng của bạn với các từ khóa thông minh để có thể tìm thấy chúng trong thanh tìm kiếm. Thực hiện các từ khóa trong tiêu đề của hội đồng của bạn cũng như các mô tả. Bằng cách đó, bạn sẽ tạo ra một luồng điều hướng tốt hơn, đưa mọi người đến chính xác những gì họ đang tìm kiếm.

Tổ chức hội đồng của bạn

Bạn muốn làm cho nó dễ dàng cho những người theo dõi của bạn, phải không? Sắp xếp các bảng Pinterest của bạn để dễ dàng tìm thấy nội dung của bạn. Bạn có thể di chuyển hàng loạt ghim từ bảng này sang bảng khác, xóa ghim, di chuyển bảng xung quanh và thay đổi hình ảnh bìa bảng của bạn. Bạn không chỉ tổ chức các bảng của mình, bạn đang làm cho các bảng của bạn trông đẹp hơn, điều này sẽ khiến mọi người muốn theo dõi bạn.

Tìm hiểu nghệ thuật và khoa học của một pin

Ngày nay, bạn không thể chỉ tải lên một hình ảnh lên Pinterest và hy vọng điều tốt nhất. Có nhiều bước cần thực hiện để khiến chân của bạn được chú ý và dẫn dắt đến trang web của bạn.

Tối ưu hóa kích thước pin

Bạn không chỉ cần hình ảnh chất lượng cao và sáng tạo, bạn cũng cần biết kích thước phù hợp .
Trong nguồn cấp dữ liệu thông minh của Pinterest, bạn sẽ thấy một loạt các kích cỡ pin, tuy nhiên, trung bình, Pinterest dường như sử dụng 600x900px cho các chân hoặc tỷ lệ 2: 3. Nếu bạn là người dùng Pinterest lâu năm, bạn có thể đã nhìn thấy những chiếc ghim lớn kéo dài xuống nguồn cấp dữ liệu, nhưng Pinterest đang cố gắng tránh xa những chiếc ghim Giáp Giáp này. Nguồn cấp dữ liệu thông minh sẽ hiển thị các chân phù hợp với tỷ lệ 2: 3 và kể một câu chuyện, khuyến khích các pin Ghim nhấp qua để tìm nội dung hấp dẫn.

Vấn đề văn bản

Pinterest đọc và nhận ra văn bản của bạn nhiều hơn bạn nghĩ. Thêm văn bản lớp phủ trên hình ảnh để khuyến khích sự tham gia hoặc 'nhấp qua.' Nó sẽ ngay lập tức truyền đạt loại nội dung mà pin dẫn đến.

Khi thêm lớp phủ văn bản, bạn sẽ muốn:

  • Chọn kiểu chữ đơn giản
  • Chỉ sử dụng một vài từ lôi kéo mọi người nhấp vào
  • Làm cho những từ quan trọng dễ đọc
  • Đặt văn bản trên một nền tảng sạch
  • Kiểm tra mức độ dễ đọc của hình ảnh của bạn trên thiết bị di động trước khi bạn xuất bản, vì 85% người dùng Pinterest đang ở trên thiết bị di động

Màu sắc hình ảnh Pinterest

Các chân có một vài màu chủ đạo sẽ nhận được nhiều hơn 3,25 repins so với các chân có một màu chủ đạo duy nhất.
Chọn ảnh có màu sắc tươi sáng và nhiều độ tương phản. Khi chọn ảnh cho ghim của bạn, hãy giữ hình ảnh lạc quan và phù hợp với trang web và đối tượng của bạn.

Pin thường

Hiển thị Pinterest bạn là người dùng tham gia bằng cách ghim, thích, bình luận và tương tác hàng ngày. Dựa trên dữ liệu của Báo cáo xã hội , tốt nhất là ghim 3 lần trở lên mỗi ngày để có kết quả tối ưu. Điều này nghe có vẻ quá sức, nhưng hãy nhớ rằng không phải tất cả nội dung cần là của bạn. Việc đăng lại nội dung phổ biến từ các nguồn có uy tín sẽ tạo ra sự tham gia và cải thiện chiến lược tiếp thị của bạn.

Để giúp bạn đăng bài thường xuyên, hãy sử dụng các công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội .
Tailwind là một công cụ lập lịch được thiết kế dành riêng cho Pinterest (và Instagram).
Đuôi gió cho phép bạn:


  • Lên lịch ghim vào thời gian tối ưu (có nghĩa là nhiều thời gian trên màn hình hơn, nhiều lượt lặp hơn và nhiều doanh nghiệp hơn)
  • Tải lên một số hình ảnh một cách nhanh chóng
  • Đo lường và phân tích cách các chân của bạn đang hoạt động
  • Tiếp cận đối tượng mới bằng cách có các hashtag được gợi ý cho bạn bởi Trình tìm kiếm Hashtag
  • Đo lường thành công
  • Bạn sẽ muốn theo dõi các số liệu chính về cách mọi người tương tác với thương hiệu của bạn trên Pinterest. Dữ liệu sẽ cho phép bạn tinh chỉnh và cải thiện các nỗ lực tiếp thị Pinterest của bạn và đến gần hơn với khách hàng của bạn.

Sử dụng công cụ kinh doanh Pinterest

Với tài khoản doanh nghiệp miễn phí của bạn , bạn có thể nhận các công cụ kinh doanh của Pinterest như Pinterest Analytics, Rich Pins và các tiện ích bổ sung hữu ích cho trang web của bạn như lưu nút, trình tạo tiện ích và thẻ Pinterest.
Thẻ Pinterest là một đoạn mã bạn đặt trong phần phụ trợ của trang web để theo dõi khách truy cập và các hành động họ thực hiện sau khi xem mã pin được quảng cáo của bạn. Với thông tin bạn thu thập, bạn sẽ có thể đo lường lợi tức của quảng cáo đã chi và tạo đối tượng để nhắm mục tiêu với các chân được quảng cáo của bạn.

Phân tích Pinterest

Sau khi xác minh doanh nghiệp của bạn trên Pinterest, bạn sẽ có quyền truy cập vào phân tích Pinterest . Công cụ này cho phép bạn xem những gì ghim và bảng nhận được nhiều lượt thích, repins và bình luận nhất. Bạn sẽ có thể dễ dàng thu thập dữ liệu về đối tượng của mình, chẳng hạn như giới tính của họ, nơi họ sống, chủ đề và doanh nghiệp nào họ quan tâm nhất và họ sử dụng thiết bị nào để lưu nội dung của bạn.

Google Analytics

Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn và hiểu rõ hơn về sở thích của khách hàng, hãy sử dụng Google Analytics. Google Analytics cho bạn thấy lưu lượng truy cập bạn nhận được từ các ghim đã được lưu bởi những người khác, trong khi Pinterest Analytics thì không. Nếu bạn muốn biết lưu lượng truy cập mà ghim của mình đang lái, bạn sẽ muốn sử dụng Google Analytics .

Số liệu tham gia của người dùng

Nếu bạn muốn xem mức độ tương tác của người dùng với nội dung của bạn, hãy truy cập hồ sơ Pinterest for Business của bạn và xem các ghim của bạn. Bạn sẽ có thể thấy một biểu tượng thống kê trên mỗi pin. Điều này cung cấp cho bạn một đoạn trong tổng số lần tham gia của pin đó, bao gồm số lần pin của bạn xuất hiện trên Pinterest, và số lần nhấp và lưu nó nhận được. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng xem những chiếc ghim nào thành công, vì vậy bạn có thể tạo ra những chiếc ghim chiến thắng hơn trong tương lai!
Nếu bạn đang tìm cách cải thiện số liệu của mình và tăng số lượt xem, hãy quảng cáo ghim của bạn .

Pin với một mục đích

Nhớ ghim với mục đích và làm theo các bước sau:

  • Xác định khách hàng lý tưởng của bạn
  • Biết khách hàng của bạn muốn gì
  • Hãy để cá tính của bạn tỏa sáng
  • Cung cấp thông tin có giá trị
  • Tìm ra nơi Pinterest phù hợp với chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn

Phần kết luận

Bây giờ bạn đã có các công cụ để hoàn thiện SEO Pinterest của mình, đã đến lúc triển khai chúng trong chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 313/23 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, 70000
Điện thoại: 0913494839 - Founder Trình Nguyễn (nhptrinh)
Email: info@foogleseo.com
Website: foogleseo.com
Dẫn đường: g.page/foogleseo

#daotaoseofoogleseo #khoahocseofoogleseo
#daotaoseogooglefoogleseo #khoahocseomanagerfoogleseo #daotaoseochuyensaufoogleseo
#daotaoseo #khoahocseo

No comments:

Post a Comment